miðvikudagur, febrúar 20, 2013

Dagur 349 ár 8 (dagur 3270, færzla nr. 1176)

Fólk er almennt heldur tregt til að drekka 10 lítra af vatni á dag, eins og ég er alltaf að leggja því til.

Það er óskiljanlegt, enda vatn bæði hollt og næringarríkt.

Jæja...

Sennilega viljiði ekki brennivín, því síður Jóla-brennivín.  Mín reynzla er að fólk veigrar sér við að drekka þann drykk, og á það til að hlaupa burt öskrandi ef því er boðinn hann aftur.



En bjór?


Bjór rennur afar fljótt í gegn.  (Afsakið, en ég fann ekki ofbeldisfull klám.  Sennilega vegna þess að ég nennti ekki að leita að því.  En ofbeldisfullt klám er víst afar vinsælt meðal afkvæma femínista nú til dags.)

Hmm... ofbeldisfullt klám... þarf að láta þessa wannabe leikstjóra þarna gera eina eða tvær ofbeldis-klámmyndir fyrir mig.

Engin ummæli:

Skrifa ummæli