fimmtudagur, september 10, 2009

Dagur 189 ár 5 (dagur 2014, færzla nr. 829):

Árið 1996 var stefnan heimsyfirráð. Eða amk yfirráð yfir skandinavíu. Ég held ekki að það væri verra fyrir íbúa skandinavíu - væri bara til bóta fyrir Íslendinga eins og er, ef ég tæki upp á einhverju slíku.

Hve erfitt væri það?

Norðmenn hafa aðgang að svona 1 - 2 milljón manns til að verjast, svíar hafa 1.7 - 3.4 milljónir. Sem sagt, 2.7 - 5.4 milljónir. Til að yfirbuga slíkt þarf svona 10 milljón manna her. Ég get fengið 27 milljón manns í Tælandi. (Undarleg skifting - 13 milljón karlar, 14 milljón konur. Skrítið... (og nei, þetta er ekki herinn per se, bara sá mannskapur sem á að vera "fir for service")) Get floodað pleisið með liði.

Á meðan leggur einhver Tæland undur sig, er ég viss um. Burma, til dæmis. Þeir hafa 18 milljón manns í þetta. Þá hef ég afsökun til að mæta þangað með liðið mitt - þarf bara helminginn af því þegar ég er búinn að leggja undir mig Bofors verskmiðjurnar og SAAB. Tek bara Burma líka. Gef Tælendingum sem borgun fyrir að taka skandinavíu.

Þetta að sjálfsögðu gerir ráð fyrir að Burma geri innrás. En þeir sem þar ráða eru nógu miklir skúrkar til þess, sérstaklega þegar helmingur landsmanna er að dunda sér við að gera innrás hinumegin á hnettinum. Ekkert eftir nema ellimenn og smábörn.

Vinn betur úr þessu seinna.

Engin ummæli:

Skrifa ummæli