föstudagur, september 06, 2013

Dagur 186 ár 9 (dagur 3471, færzla nr. 1228)

Vá, langt síðan ég hef haft eitthvað annað að hér en ferðamyndir.  Ég er orðinn hálf-vanur því.  Svo, hér er eitthvað drasl sem ég keypti í Japan:


Þetta er nammi.  Frá vinstri.  Frá toppi og niður, 1: Tyggjó, 2: hnetu-súkkulaði, 3: súkkulaði af einhverju tagi, 4: karamellur af mest normal sort.
Þar við hliðina, græni kassinn: grænt súkkulaði.  Sá rauði: guð einn veit.
Þar við hliðina: súkkulaði, brjóstsykur, mentól brjóstsykur.  "No Do Ame" heitir hann.  
Þar við hliðina: Nammi af einhverju tagi.  Súkkulaði.  Hiroshima kökur (örugglega geislavirkar), og karamellur.
Lengst til hægri: "Megashaki."  Veit ekki meir.  Svo er kryddað þang.  Rauði kassinn: karamella með baunabragði.  Græni kassinnn: dularfullt magalyf.  


Þetta keypti ég fyrir vinnufélagana.  "Peace" eru með 21 gramm af tjöru.  Seven Stars segja þeir að sé allt í lagi.  Mevius - hægra megin, ku vera bestu sígarettur sem framleiddar hafa verið.  Hitt er allt frekar normalt.

Ég get ekki tjá mig um það.


Stafsetningin á boxinu fer svolítið eftir frá hvaða hlið maður sér það.

Engin ummæli:

Skrifa ummæli