sunnudagur, september 01, 2013

Dagur 181 ár 9 (dagur 3466, færzla nr. 1227)


T-cat


Á leið úr Tokyo


Smá þoka


Vetrarhöllin.


Þetta minnir mig á eitthvað...


Enn í Tokyo.  Þetta er stór borg.


Joyful Honda.


Kominn út í sveit.


Þarna er verið að bæta við borgina.  Narita er klukkutíma akstur frá jaðri Tokyo. 


Kominn á völlinn.


Stytta afborðtennisspilara


Þetta er hunangsgosdrykkur.  Hann var allt í lagi, en ég held varla að það væri vit í að hafa umbúðirnar stærri.


Rútuferð á völlinn.

Þegar ég var á röltinu um Akihabara fékk ég helling af maid-cafe auglýsingum.  Svo mér datt í hug að skanna þær inn og setja þær hér:


Þetta er frá 2 mismunandi Maid-kaffifélögum.  Eitthvað sem ég veit ekki hvað er, annarsvegar, og Ninja-kaffið.  Útsendarar frá Maid-kaffi eru heilmikið og áberandi presence þarna, í öllum borgum.  Því meira eftir því sem það eru fleiri raftæki til sölu í grennd.


Þarna er "óþekkt," og Mononopu (ものの), sem er við hliðina á Ninja Kaffinu, og hefur sama mannskapinn.


Þetta er.... eitthvað.


Þetta er allt á japönsku.


Þarna sjáum við kort, sem sýnir hvar kaffi-búllan er staðsett.


Þetta er ein af fjölmörgum auglýsingum fyrir Maid Reamin.


Ég fékk nokkrar svona.  (Einhver segi Sigurgeir & Braga frá því að þetta séu ekki hóruhús, áður en þeir gera sig að fífli og verða jafnvel handteknir, landi og þjóð til ævarandi skammar.)

Dýrt kaffi, maður.  Súrrealísk þjónusta.

Engin ummæli:

Skrifa ummæli