fimmtudagur, ágúst 29, 2013

Dagur 178 ár 9 (dagur 3463, færzla nr. 1226)


Enn eitt öngstrætið.  Fullt af trjám, þetta.


Laugavegurinn.


Annað hof.  Allt fullt af þeim þarna.


Ég var þarna.


Séð í hina áttina.


Bautasteinn.


Ljónastytta og vatnsker.


Ljón.


Þessi stóð þarna úti á götu og hrópaði á fólk.


Fínn kofi.


Það er eitthvað merkilegt þarna inni.  En var lokað.


Verzlunargata.  Þarna eru barir.


Ég veit ekki meir, og get ekki tjáð mig um hvað stendur á þessu skilti.


Köttur.


Nóg af köttum.  Larna lágu þeir, og veltu sér makindalega um.  Það virðist vera mjög frábært að vera köttur í Shinjuku.  Nóg af heróíni fyrir alla.


Úti á götu.


Hmm... hvað ætli þeir selji þarna?


Á veitingastað þar sem allt var djúpsteikt.


Þarna er bjórhellingargræjan.  Já.  Það er það sem það hljómar.


Einn af fjölmörgum bílum með hátalara á þakinu.  Ég hef ekki hugmynd um hvaða boðskap þeir voru að breiða út.  "Kaupið Bragakaffi", hugsa ég.

Engin ummæli:

Skrifa ummæli