mánudagur, ágúst 19, 2013

Dagur 168 ár 9 (dagur 3453, færzla nr. 1223)


Ég fór út að borða.  Bjór, Sake, te.  Þetta littla þarna er krydd.


Grillaður áll.


Rigning.


Ég var þarna.


Þetta er lager.  Þessir staurar eru grunnur af einum.


Lestarkortið.


Ég var þarna.  Sjáið þessi reiðhjól.  Þú getur gengið eitt nýtt á ca. 50.000, notað á 10.000.


Þarna situr fólk og spilar á peningakassa.


Sjáið umfangið á þessu.  Og fólk nennir að hanga þarna tímunum saman.


Sígarettusjoppan.  Takið eftir sjálfsölunum við hliðina.


Ég var þarna.


Maid Cafe.  Fullt af Maidum.


Ég var þarna.


Þetta er Haruhi dúkkan.  Hún er stór.  Það hefði verið vesen að flytja þessa inn.


Góður veggur.  Þetta eru 1/1 eftirlýkingar.  Í Japan er ekkert mál að fá 100% eftirlýkingu af byssu, en engin leið að fá alvöru byssu.  Hér er ekkert ofsalega mikið vandamál að koma höndum yfir byssu, en engin leið að fá svona.  Spes.


Gaur með kerru fulla af bylgjupappa.


Réttur sem mér datt í hug að borða.


Gæludýr.

Engin ummæli:

Skrifa ummæli