þriðjudagur, janúar 18, 2005

Dagur 320:

Oft rekst ég á orð og frasa sem hljóma einstaklega illa í mínum eyrum. Hvaða frasar eru þetta, og hvað þýða þeir? Ég hef mínar kenningar um það:

Frasar:

"Þessi orð dæma sig nú sjálf": Þýðir í alvörunni: Þessi orð voru mjög ó-PC, og allir sem eru sammála þeim eru fífl, og verða útskúfaðir úr samfélagi heilagra að eilífu, Amen.

"Ég er auðvitað ekki að segja að ég sé sammála neinu af því sem X segir, en...":Þýðir í alvörunni: X sagði eitthvað voðalega ó-PC sem mér finnst athyglisvert, ekki lemja mig.

"Auðvitað eru ekki allir með sömu skoðanir, og það er gott, en því miður eru ekki allir á sömu skoðun og við": Þýðir í alvörunni: Það er slæmt að allir skulu ekki vera á sama máli og ég, því ég er svo ofsalega PC. (Þetta heyrðis mjög oft þegar þjóðernissinninn þarna var kærður fyrir að tjá sig.)

Einstök orð:

"Sendiráð": elliheimili fyrir aldraða stjórnmálamenn, og sem slíkt, hluti af heilbrigðiskerfinu.
"Stofnun": gamalt orð sem merkir stofnun á vegum ríkisins. Úrelt. Nú heitir það "hús".
"Ósamræmi": orð, sem felur í sér bann við sjálfstæðum stíl.
"Umhverfismat": hömlur á nýbyggingar - komið upp til þess að menn geti ekki bara vaðið uppi og smíðað það sem þeir vilja á sinni eigin lóð fyrir lítinn pening.
"Auðvitað": orð sem er notað til að byrja setningar sem standast illa nánari skoðun, en eru það sem hávær hópur hefur í frammi. Dæmi: "Auðvitað þarf að endurskoða stjórnarskrána."
"PC": politically correct. Viðtekin skoðun afar háværs og ofbeldisfulls fólks.
"Ofbeldi": Ofbeldi er aldrei PC nema því sé beint gegn einhverjum sem er ó-PC. Líkamlegt ofbeldi er aldrei PC, andlegt ofbeldi er því aðeins PC að því sé beitt af hópi fólks gegn einstaklingum.
"Einelti": Þegar hópur PC einstaklinga berst gegn ó-PC einstaklingi, en almenningur veit ekki af hverju, og veit þessvegna ekki að ofbeldið er PC, og byrjar að finna til með fórnarlambinu.

Og að lokum:

Dýrt hverfi/dýr lóð: staður þar sem lítið útsýn er, saltrok, skólpdæla, umferðarniður, glæpir og læti um helgar, eða að minnsta kosti þrennt af þessu. Dæmi: 101 svæðið og Ægissíðan.

Engin ummæli:

Skrifa ummæli