laugardagur, september 23, 2006

Dagur 199 ár 3 (dagur 929, færzla nr. 452):

Samkvæmt sagnfræðingnum honum Whitehead, þá hefur ríkið undanfarið stundað almennar perversjónir... persónunjósnir um áratuga skeið. Hefur sá öfuguggaháttur í þeim kostað fullt af pening skattborgara, bæði á íslandi og í USA, og stuðlað að truflunum á ferðalögum einstalinga sem ekkert hafa til sakar unnið.

Semsagt: ríkið hefur legið á gægjum, sem er öfuguggaháttur, og látið útlendingum í té upplýsingar um random fólk úti í bæ, sem eru landráð; sem leiðir mig að niðurstöðunni: Ríkið er glæpa-batterí.

Og það ætlast til að ég og aðrir treysti því? Jæja.

Og undanfarið hafa þessir bófar verið að ýja að því að hryðjuverkamenn séu að laumast um hér á landi, plottandi gegn okkur öllum, og þess vegna þurfi þeir frjálsar heimildir til að leita á okkur öllum.

Það hefur mér alltaf þótt frekar ótrúleg saga að terroristar séu að makka gegn okkur. Það eru t.d. engar moskur hér á landi. Þess vegna trúi ég því ekkert að hér séu einhverjir hryðjuverkamenn, né trúi ég því að Ísland eða íslendingar séu sérstök skotmörk þeirra.

Hinsvegar er það augljóst að Íslendingar eru skotmörk Íslenska Ríkisins, sem vill hafa af okkur allt okkar ferðafrelsi, einkalíf og eignarétt. Heilaþvottur hefur alltaf verið stundaður hér, sem og annarsstaðar.

Höfum þetta í huga.

Að lokum ef einhver skyldi vera að hlusta:
Sprengja - ráðherra - samsæri.

Engin ummæli:

Skrifa ummæli