þriðjudagur, desember 04, 2007

Dagur 284 ár 4 (dagur 1368, færzla nr. 624):

"Ert þú byrjaður í þessu?" spurði einhver þegar ég var að afhenda pakka áðan. Ég þekkti ekki manninn, hafði aldrei séð hann áður. Það virðist vera að illi tvífarinn minn hafi hinsvegar verið á ferðinni.

Það hefur sést til þess náunga hér og þar. Ég var tvisvar inntur eftir ferðum mínum þegar ég vann á pallinum á Flytjanda út af þessum náunga. Hann fór til dæmis í Tívolí einusinni, og svo skilst mér hann vinni á einhverri skrifstofu, sem er að mig minnir staðsett við hliðina á Fíladelfíu.

Eða kannski eru það nokkrir? En ég held varla, því þá aukast líkurnar nokkuð að ég hafi hitt einn af þeim. Það er líka einkennilegt til þess að hugsa að þarna úti sé fjöldinn allur af mönnum sem líta út eins og ég, nógu mjög svo til að menn ávarpi mig sem slíkan í návígi.

Eða kannski er það bara þessi eini.

Nú vona ég innilega að þessir tvífarar mínir geri ekkert mikið af sér, svo mér verði ekki kennt um öll ósköpin. Það ætti ekki að vera allt of mikið vesen fyrir mig að finna hann. Ég lít bara í spegil, og virði mig fyrir mér, fer svo að leita að öðrum eins.

Veit ekki hvernig það mun ganga.

Engin ummæli:

Skrifa ummæli