miðvikudagur, desember 19, 2007

Dagur 299 ár 4 (dagur 1383, færzla nr. 631):

Lognið er á svo mikilli ferð í eyjum, blandað vatni og hrist, að það er ekki fært þangað örðuvísi en með mannskemmandi farartækjum.



Þessari mynd stal ég á fólskulegan hátt á eyjar.net.

Hvað þá? Nú... eitthvað, býst ég við.

Búinn að ná í jólapakka handa öllum. Flestum, allavega. Hef þá tíma til að pakka inn. Það á eftir að fara í taugarnar á öllum jafnt, býst ég við. Æ, ég veit það ekki. Þarf að byrja að gefa öllum bara kippu af bjór eða eitthvað. Eða rauðvín. Hátíðarskapið svífur svo vel á mann eftir nokkur glös af því.

Kannski ekki þetta rauðvín samt. Ekki nema 12.5%, lofar ekki góðu. Kemur sennilega af köldu svæði þá. Þetta! Með 14%, þá ætti það að koma vel út - eftir svona 2-3 ár.

Hmm... ætti ég að ná mér í pizzu? Fara svo með pizzuna að heilsa upp á ömmu? Kannski...

This site is certified 30% EVIL by the Gematriculator

Engin ummæli:

Skrifa ummæli