mánudagur, febrúar 13, 2006

Dagur 342 ár 2 (dagur 707, færzla nr. 368):

Alltaf heyrir maður athyglisverða hluti í fréttum: nú síðast var það að djöfladýrkendur vilja reisa sér kirkju/hof/musteri eða hvað sem þeir kalla það.

Ég hélt að Hvítasunnufólkið ætti nóg af kirkjum.

Svo var það þetta með hermennina í írak fyrir 2 árum. Jup. Nýjustu fréttir. Allavega þá skil ég vel hvað þeim gekk til, og ætla ekki að láta það til mín spyrjast að ég þykist ekki átta mig á því. Annað væri nefnilega hræsni.

Ég meina, hvað mynduð þið gera ef stór hópur brjálaðra unglinga myndi taka upp á því að gera aðsúg að ykkur? Bara leyfa þeim það? Nei, þið mynduð berja þá, og það væri rétt af ykkur.

Ekki fordæma ykkar eigið eðli, það er ósiður.

Hér með er ég ekki að segja að rétt sé að ráðast á hópa unglinga bara upp úr þurru, heldur er ég að segja að ofbeldi beri að svara með meira ofbeldi. Augu fyrir auga, annars verður heimurinn blindur.

Engin ummæli:

Skrifa ummæli