miðvikudagur, ágúst 01, 2007

Dagur 147 ár 4 (dagur 1242, færzla nr. 571):

Atvik undanfarinna daga hafa fengið mig til að hugsa - til dæmis þá vita Íslendingar ekki hvernig á að bregðast við skotárásum. Þeir staldra við og hugsa: ætti ég kannski að panta Pizzu? Ákveðinn aðili lét sér detta í hug að fórnarlambið þyrfti í sund.

Annað er, hve mikils virði halda menn eiginlega að kvenfólk sé?

Nú, þar sem ég er afar praktískur náúngi, þá datt mér í hug að reikna það út.

Gefið er, að atvinnulaust fólk er einskins virði. Það framleiðir ekkert, og þar er það. Bara kostnaður. Af sömu ástæðu eru krakkar verðlausir, en þeir hafa þó þann kost að breytast stundum í fólk sem er einhvers virði.

Sem sagt, annað hvort geturðu gert eitthvað, eða þú getur verið kattamatur - í því tilfelli er kílóverð á þér.

Og þar sem fólk er einungis eigin framleiðni virði, er þetta auðvelt dæmi.

Kona fær t.d. í laun 250.000 á mánuði. M.v. 38% þjófn.... ég meina skatt, þá erum við að tala um rauntekjur uppá 155K. Eitthvað af því fer í viðhald. Kvenfólk borðar allskyns undarlega hluti eins og fitusnautt þetta og kalóríulaust hitt, og gengur um í fötum... auðvitað. Ef það fær enga næringu visnar það og deyr, skilst mér. Hafa sumir af því miklar áhyggjur.

Við getum gert ráð fyrir 100K á mánuði, eða 1200K á ári.

Til að halda kvenmann þarf maður oggulítið stærra húsnæði, sem gæti þurft að stækka því stundum verða til lífverur sem heita "krakkar", og er ekki nóg að geyma slíkt bara í kjallaranum eða undir rúmi. Hef ég fyrir því góðar heimildir.

Húsnæði getur kostað frá 150K á mánuði, eða 1800k á ári.

Bíll, það er frá 250K á ári fyrir notaðan bíl eða 380K á ári fyrir nýjan.

Samtals: 2.050K eða 2.180K - 1.200K = 850 eða 980.

Krakki, slíkt kostar skv mínum heimildum 2000 kall á dag. Það er 730K á ári. Eða 1710 til 1840.

Hafi maður sjálfur einungis 250K í laun fyrir þjófn... skatt, þá er ljóst að maður lendir í mínus, því húsnæðisverð er slíkt að enginn er í raun borgunarmaður fyrir því. Maður rétt hefur efni á því með engum krakka.

Gott er því að skrá gæludýrið sitt... ég meina konuna sem leigjanda. Rukka hana um leigu og hvaðeina til að hafa alla pappíra til, og skrá hana svo sem einstæða móður ef svo óheppilega vill til, því einstæðir foreldrar fá 238K á krakka vs. 166K á krakka sem sambúðarfólk fær. Sjálfur getur maður skráð sig til heimilis í foreldrahúsum, eða hjá kunningja sínum sem eins er ástatt fyrir eða skilur hvað er í gangi.

Já.

Nú, komi maður út á sléttu, þá er hægt að sjá að konan er einskins virði. Annars lítur út fyrir (miðað við að bæði sé með 250K á mánuði, eigi notaðan bíl og borgi 150K fyrir hús) þá fái maður 350K á ári til að eiga til að fara í frí, borða og svona. Sem er ekki slæmt.

Með 1 krakka erum við að tala um sömu tölu, í mínus.



Þar höfum við það. Með þessum forsendum er kona 350.000 króna virði á ári. Ef hún á barn, erum við að tala um stórfellt tap. Persónulegt, meina ég. Þjóðfélagslega er hagkvæmt að hver fjölskylda sé amk foreldrar með 3 börn* - til að halda uppi sístækkandi hóp ellimanna.

Mér sýnist að eina leiðin til að koma því í kring sé að lækka skattana það mikið á neyzluvörur að það sé í lagi fyrir fólk að eignast afkvæmi, án þess að slíkt setji það á hausinn. Á móti mætti gera það andstyggilegt að vera einstætt foreldri, því slíkt fólk er mjög oft öryrkjar, sem stækka bara hóp bótaþega, sem veldur aftur þyngzlum á ríkinu sem veldur skattahækkunum, sem veldur því að minna vit er í fyrir gott fólk að eiga afkvæmi, sem veldur á endanum hruni.

En það er miklu flóknari útreikningur en ég nenni að standa í.

*Faðir sér, móðir sér, það eru 2 íbúðir/hús, sem er auka kostnaður, ekki bara í húsnæði, heldur pappírskostnaður fyrir ríkið vegna allskyns reglugerða og bulls sem var ekkert til á Landnámsöld, svo ég höfði til kommúnista. (Þó ég efist um, eðli málsins samkvæmt, að Kommarnir fíli Landnámsstjórnkerfið).

Engin ummæli:

Skrifa ummæli