mánudagur, ágúst 27, 2012

Dagur 172 ár 8 (dagur 3093, færzla nr. 1130)
      Veggur sem heldur tígrisdýrunum úti.
          Dublin.
              Ég skrapp aðeins í almenningsgarðinn.
                  Í almenningsgarðinum er virki.
                      Enginn veit söguna á bakvið það.
                          Ég var þarna.
                              Þarna voru einusinni vélbyssur.
                                  Tré.
                                      Þessi veggur er alveg 7 metra hár - minnst.
                                          Þarna er inngangurinn.
                                              Ég var þarna.
                                                  Það er ekki víst að ætlast hafi verið til þess að fólk væri eitthvað að þvælast þangað inn.
                                                      Sjáið þennan vegg.
                                                          Þá er ég kominn hringinn.
                                                              Magnað. Og enginn sem ég hitti vissi neitt um þetta. Súper síkret.

                                                                Engin ummæli:

                                                                Skrifa ummæli