sunnudagur, nóvember 24, 2013

Dagur 264 ár 9 (dagur 3549, færzla nr. 1243)

Hef ansi lítinn tíma til að dútla í þessu, en:

Búinn að redda, ísskáp, sem ég þarf að ná í á morgun.
Þvottavél, hún var fokkin þung.
Hamri.
Fullt af öðrum verkfærum.
Loftljósi - en bara einu.  Fann það á háaloftinu, án peru.  Það er eitthvað IKEA dót, sem ég veit ekki hvort virkar ennþá.

Vantar enn:

Gardínur.
Parket - það ku vera ódýrara að leggja bara nýtt oná það gmala en að reyna að pússa það upp.
Nútímalegri vask í baðherbergið.
Rúm.  Held ég tékki bara á Reynistað.  Hef lúmskan grun um að það sé ekki þess virði á nokkurn hátt að vera að eltast við þetta rúm sem enginn kannast við að eiga.  Vinkona Jónu má þá bara eiga það.

Hugsunin er: það rúm er gamalt, það er vesen að ná í það, kostar 25.000 að flytja það yfir, á meðan gæti það tekið í sig dularfulla lykt, eins og diesel, fisk eða eitthvað þaðan af verra, og verður aldrei ásættanlegt.

Og...

Veit ekki hvort ég á að nenna að mála.

Svo hef ég verið að týna drasl úr herberginu, kassa á dag eða svo, og flytja í rólegheitunum uppá loft.  Það léttir á seinna.

Engin ummæli:

Skrifa ummæli