sunnudagur, júní 06, 2004

Dagur 95:

Það var nú meira ferðalagið á mér í gær. Fór upp á land, með einhverri aukavél. Hún var tóm. Og hvað gerist þegar aukavélar fara tómar til baka? Ég fékk að sjá suðurlandsundirlendið nánar en oftast. Ég sver að ég sá hvíturnar augunum á þessum beljum og rollum.

Jæja. Hvenar verður svo þessi þjóðaratkvæðagreiðzla sem er búið að lofa mér? Loksins eiga íslendingar að vera lýðræðislegir! Aha! Eins og indverjar. Við erum þarna aftar, með Norður kóreumönnum og Kínverjum. Indverjar eru langt á undan okkur, vitiði. Bandaríkjamenn líka. Í USA er hægt að kjósa menn úr embætti, eins og ar einmitt gert í Kalíforníu fyrir skömmu. Sniðugt. Okkur vantar svona. Svona lýðræði. Já. Þá verðum við kannski jafn þróuð sem þjóð og þessir negrar í afríku, með flugur í augunum. Afhverju eru þeir annars á hærra pólitísku stigi en við?

Vegna þess að íslendingar eru fífl? Mig grunar það. Það eru mafíur sem rúla hérna. Þær heita stjórnmálaflokkar á íslensku.

Engin ummæli:

Skrifa ummæli