miðvikudagur, desember 07, 2005


Dagur 274 ár 2 (dagur 639, færzla nr. 343):

Um það bil 35% af BA ritgerð til. Þetta verður mjög listræn ritgerð. Heimildir og allt.

***

Hérna: enn eitt prófið sem þið getið tekið ykkur til skemmtunar. Einmitt það sem við þurftum.

Haughty Intellectual
You are 71% Rational, 28% Extroverted, 42% Brutal, and 57% Arrogant.

Your exact opposite is the Schoolyard Bully. (Bullies like to beat up nerds, after all.)

Hmm... Stundum sakna ég hálpartinn þessara vitleysinga. Þessara sem voru ógnvaldar barnaskólans. Þegar ég hugsa til baka þá var afar gaman að berja á þeim. Og það besta af öllu, þeir voru svo miklir þrjótar að öllum var sama. Hvar eru þeir nú?

***

Þarf að fara að vinna. Fá mér kakó í leiðinni, eða kaffi. Ég þarf líklega kaffi, því ég vaknaði óvenju snemma. Mig dreymdi að ég væri búinn að pikka fight við Rómverja. Það var mjög athyglisvert. Ég var ekki með nema svona tíu manns, þeir svona tvöhundruð. Þegar ég vaknaði fór ég að hugsa hve sniðugt hefði verið að hafa riffil við þær aðstæður.



Ágætis riffill.

Engin ummæli:

Skrifa ummæli