þriðjudagur, október 23, 2007

Dagur 243 ár 4 (dagur 1327, færzla nr. 601):


MBL frétt dagsins:


250.000 manns flýja heimili sín í San Diego

Hundruð þúsunda manna hafa flúið undan miklum skógareldum í Kaliforníu í dag, og hefur neyðarástandi verið lýst yfir í sjö sýslum.

Sko, ég er enginn íslensku-fræðingur, en: Hundruð þúsunda manna? Það hljómar bara ekki rétt. Ég held það eigi að vera "manns". Annaðhvort það eða orðað einhvernvegin allt öðruvísi.

Eldar brenna stjórnlaust á að minnsta kosti 13 stöðum í Suður-Kaliforníu,

Eldar brenna ekki, þeir loga. Hinsvegar brenna sumir hlutir í eldi.

Þetta var ekki svo slæmt.

***

Hvað er að segja?

Já! Mynd vikunnar!

Maður verður að halda í við klámvæðinguna - þó að til þess að þessi ákveðna mynd flokkist sem klám yrði nakið sem slíkt kvenfólk að teljast klám. Eruði til í að samþykkja það? Ef svo er, sjáið hérna vinstra megin: klám!

Áhugaverð mynd. Í raun er það bara eitt sem gerir þessa mynd líka klámi, og það er að daman er í skóm. Ef hún myndi færa hnéin í sundur, kannski. Ekki veit ég hvaða glott þetta er á henni annars.

Ég veit ekki af hverju, en þetta væri einhvernvegin miklu grófara ef hún væri í einhverju einu í viðbót - til dæmis brjóstahaldara. Það væri líka fáráðlegt. Ekki jafn fáráðlegt samt og ef hún væri með húfu. Það væri orðið fyndið, og komið meira út í ó-erótík. Samt er ekkert sem jafnast á við dömuna sem hékk allsber á hvolfi, þakin mold, inni í einhverri heysátu. Það var hið mesta rugl. Ef einhver getur búið til meira rugl en það, gerið svo vel.

Ó, ekki hefta neitt við neitt. Það er bara ógeðslegt.

Ég hugsa of mikið.

Hmm... þarf að forða mér. Orðið áliðið.

Engin ummæli:

Skrifa ummæli