sunnudagur, apríl 25, 2010

Dagur 52 ár 6 (dagur 2244, færzla nr. 899):



Hmm...

Ég las í blaðinu um daginn, ja, um páskana, grein eftir einhvern gaur sem kvaðst vera nemi í "Kynjafræði." Eftir lestur þeirrar greinar fer mig að gruna að kynjafræði sé vísindagrein á sama hátt og frenólógía. Klikkið á linkinn og lærið eitthvað.

Það sem helst kom mér á sporið var það sem hann sagði um klám. Hann sagði að fólk sem væri á kafi í slíku vendist því, og sækti sífellt í grófara klám.



Hugsið ykkur að skoða þessa mynd. Hugsið ykkur nú að eftir að hafa dáðst að henni í mánuð, þá vilduð þið hafa hana aðeins grófari. Nó problem, fáum dömuna bara til að leggjast á bakið og glenna fæturna í sundur. Eftir mánuð af því... mér er ekki ljóst hvernig það getur verið mikið grófara. Ja, kannski sama mynd, nema með engu skinni.



Og voila! Grófara klám.

Já, þetta er reduction ad absurdum, ég veit, og andstyggilegur hlutur að gera.

En þetta versnaði hjá blessuðum kynjafræðingnum: hann hélt því fram að hægt væri að hafa áhrif á kynferðislega preferensa fólks með klámi.

JÆJA?!?



Stelpur. Þið eruð allar lesbíur núna!

Svo ég útskýri, þá voru rökin einhvernvegin þannig að allir sem skoða klám hneigist til grófara kláms, því fólk verður dofið fyrir því - svona eins og heróínneytendur verða smám saman vanir sístækkandi skömmtum af uppáhalds lyfinu sínu - sem reyndar kom mér til að velta fyrir mér hvort ekki væru takmörk fyrir hve gróft klám getur orðið. Sem aftur veldur vangaveltum um hvort preferensinn breytist þá ekki líka.

Ég meina, einn daginn er Jói klámhundur ánægður ef hann sér stelpu í bikiní, svo verður hann grófari, og vill sjá hana bera, svo verður hann grófari og vill sjá meira... en hvað svo? Það verður mikið turn off fyrir lang flesta um leið og holdinu er flett af. Það er alveg ný, mikið öðruvísi perversjón. Þetta:



Ero-guro. Og nei, þú vilt ekki sjá neitt mikið meira kinky en þetta, og nei, þú getur ekki fundið það á google.

Þú ferð ekki úr þessu:



yfir í Þetta:



Að gera það væri að breyta preferensinum. Ef það væri mögulegt, væri ekkert mál að afhomma menn. Nú, eða homma þá ef stemming væri fyrir slíku. Á sama tíma væri ekkert mál að laga pedófílíu, eða koma inn hjá fólki erótískum löngunum til hluta. Það eina sem þyrfti er klám af réttu tagi og smá tími.



Og nú eruði öll mikið fyrir kínverskar stelpur. Helst 4 í einu.



Þið hafið aldrei séð neitt meira sexý en þennan stól.

Það er hægt að venja fólk við skrítið klám. Það er erfiðara að láta fólki finnast það örvandi. Ef þú ert fyrir lesbíur vafðar inn í gaddavír, þá varstu þannig þegar þú sást það fyrst. Ef þér finnst það ógeðslegt mun þér halda áfram að þykja það ógeðslegt þó þú venjist því.

Ég byrja að trúa öðru ef blessuðum kynjafræðingnum tekst að koma inn hjá sjálfum sér kynferðislegum löngunum til IKEA húsgagna. Það er létt verk að prófa vísindalega bæði fyrir og eftir.

Engin ummæli:

Skrifa ummæli