föstudagur, september 10, 2010

Dagur 190 ár 6 (dagur 2382, færzla nr. 945):

Treiler:



Vá, $90. Eins gott að þetta sé epískt snilldarverk. Það kostaði mig minna að gera allar mínar kvikmyndir. Fleiri en 10 stykki. Ekki fáanlegar á VHS samt. Eða DVD. Ég held samt ég hafi útbúnað til að búa svoleiðis til.

Jæja:

Aftur að kvikmynd kvöldsins. Þessi var gerð fyrir 15 árum. Þetta er framhaldið af kvikmyndinni sem ég setti hér upp fyrir viku eða svo. Sú síðasta var gerð 9 september, þessi, þann 4, eða þann 5, nenni ekki að tékka hvort.

Aftur: sagaði af kreditlistana, til að stytta myndina. Þessi var svipað löng, ef ekki styttri, allavega var minna maus að láta hana passa inná jútúb. Ég stytti senuna þar sem hann er að vopnast. Ég held að allir séu sáttir við það.

Það var eitthvað aðeins gáfulegra plott í þessari, og hún er ögn skemmtilegri á að horfa, enda meira aksjón frá byrjun.

Leó er í þessari. Hann er mjög... ja, hann ofleikur rosalega. En það gerir Gylfi reyndar líka. Bjarki Týr var í þeirri þriðju, hann nær að toppa báða.

Bambó 2.

Engin ummæli:

Skrifa ummæli