þriðjudagur, janúar 03, 2012

Dagur 304 ár 7 (dagur 2859, færzla nr. 1070)

Nú er árið 2012, er mér tjáð. Um það er sungið:



Skoðum nú hversu forspáir þeir félagar Magnús Ingimarsson og Ómar Ragnarsson voru:

Í laginu segir: "nú tæknin geggjuð orðin er."

Get ekki mótmælt því. En við fílum geggjun núna.

"Mig dreymdi að væri komið árið 2012"

You wish.

þeir tunglið höfðu malbikað og steypt í hólf og gólf.

Það væri vissulega töff, en nei. Því er ver.

vélar unnu störfin og enginn gerði neitt.

Vélar vinna ekki öll störfin, en fjöldi fólks nennir ekki að gera neitt. Það fólk þarf að lemja.

Og ekki hafði neitt að gera útvarpsstjóri vor
því yfirmaður hans var lítill vasatransistor


Það væri miklu meira töff en það sem raun varð á.

og þingmennirnir okkar voru ei með fúlla femm

Já, það er reyndar rétt, en...

því forsætisráðherran var gamall IBM.

Ekki af þessari ástæðu. Gamall IBM væri betri í djobbið.

ekki hélt ég út að horfa á kábojröngentmynd.

Já... nei.

Ég dapur fór á barinn og um dobbel bað af stút,
en er dónin tók upp sprautu, þá flýtti ég mér út.


Góð hugmynd, en er iðkuð prívat en ekki á almannafæri.

Við erum víst ekki enn komin með pillur til barneigna. Það eru til pillur við barneignum hinsvegar. Svo... nei.

Engin ummæli:

Skrifa ummæli