föstudagur, september 14, 2012

Dagur 190 ár 8 (dagur 3111, færzla nr. 1135)
    Í gær fór ég að leika mér að skannanum, vegna þess að ég hafði tíma til þess:
        Ameríka.
            Þetta er einkverskonar verksmiðja.
                Týpískur þjóðvegur. Þetta er bara í aðra áttina.
                    Hérna kemur pósturinn.
                        Reynir, Illugi, Siggi... man ekki hvað hann heitir.
                            Þarna erum við að tjilla í sófanum.
                                Illugi að slappa af. (Mér sýnist negatívan hafa farið rangt í tækið.)
                                    Í skóginum.
                                        Að pósa í skóginum.
                                            Ég var þarna.
                                              Þetta var Ameríkuferð AD 2000.

                                              Engin ummæli:

                                              Skrifa ummæli