föstudagur, nóvember 11, 2005

Dagur 249 ár 2:

Það er ekkert nema rusl í sjónvarpinu. Nær allt íslenskt efni er rusl. Meira að segja fréttir eru óttalegt rusl.

Hvað er þetta með Írak? Ég skal segja ykkur það: það er replacement fyrir Ísrael/palestínu. Fullt af aröbum. Þeir eru allir sem einn þeir verstu bardagamenn sem sögur fara af.

Ég þarf að kíkja á kóraninn til að reyna að skilja hvað kemur til. Gyðingarnir eru góðir í þessu, en það er vegna þess að þeir eru líka góðir vinnumenn. Þessir sjálfsmorðsmenn eru bara morðingjar, ekki einu sinni mjög góðir morðingjar.

Það er nefnilega munur á morðingja og bardagamanni. Ef morðingi ræðst á þig með hníf er ekkert mál fyrir þig bara að berja hann niður og misþyrma honum, gefið að þú verðir var við hann í tæka tíð. Bardagamaður er annað. Holyfield er bardagamaður. Prinsinn er bardagamaður. Osama Bin Laden er morðingi sem býr í helli.

En aftur að efninu:

Ísrael/palestínudeilan var rusl sem við þurftum ekkert að vita um. Allt sem gerðist þar skifti heimsbyggðina engu máli.

Írak er svipað dæmi nú orðið. Það er voða gaman að sjá þessa vitleysingja þar sprengja steypubíla og allt það, en þetta er farið að verða aðeins of líkt palestínudæminu til að ég nenni að fylgjast með því að ráði.

Sem sag: rusl. Minna rusl en fréttir af kóngafólki og frægum performerum, en rusl samt. Fréttir af innlendum vetvangi eru ekkert betri.

Ég meina, hvað græðum við á viðtölum við fífl... ég meina gæjann sem vann prófkjör sjálfstæðisflokksins? Annað en það að nú vitum við að hann skammast sín fyrir að vera kallaður hægrimaður.

Þetta er í lagi, kall, ég veit að þú ert ekkert hægrimaður. Og ekki frjálslyndur heldur. Óþarfi að skammast sín svona.

Ef ekki hefði verið þessi sætauppröðun hefði Gísli unnið. En það var örugglega búið að lofa hinum gæjanum að hann yrði aðal.

Það er orðið enginn munur á samfylkingunni og sjálfstæðisflokknum. Muniði þegar það var munur?

Leftistar, allt saman.

***

Þegar ég hoppaði upp í bíl nú eldsnemma í morgun var hann allur þakinn þykku lagi af ís. Mig grunar einhvernvegin að það sé að koma vetur.

Engin ummæli:

Skrifa ummæli