þriðjudagur, ágúst 29, 2006

Dagur 174 ár 3 (dagur 904, færzla nr. 444):

Í gær komst ég að því að ekki er hægt að þinglýsa eignum í öðrum bæ en eignin er. Alveg finnst mér það óskiljanlegt. Ég innti pakkið í afgreiðslunni að þessum undarlega sið, og þær sögðu að skjalið yrði að vera í sama bæ og eignin.

Sem þýðir einfaldlega að hugmyndin um "co-mail" er alveg óþekkt fyrirbæri innan sýslumannsembættisins. Að það skuli ekki vera hægt að ganga frá þessu í gegnum netið veldur líka nokkrum undrum.

Hvernig stendur nú á því, að ég get, í gegnum bankann, keypt heilu fyrirtækin í útlöndum, sama hve langt þau eru frá mér, og gengið frá því í gegnum útibú í vestmannaeyjum, en ég get ekki þinglýst einhverju sem er í RKV í VEY?

Nú, vegna þess að það var ekki hægt fyrir 200 árum! það er ástæðan!

Talibanar.

Engin ummæli:

Skrifa ummæli