laugardagur, mars 03, 2007

Dagur 360 ár 3 (dagur 1090, færzla nr. 523):

Það er voðalegt vesen að hafa ekki bíl. Það þarf meira að segja bíl til að leita almennilega, nema maður sé til í að kaupa einn bara blint í gegnum símann. Ég hef heldur eiginlega engan tíma á virkum dögum í þetta. Helv.

það er klukkutíma labb í vinnuna. Ég hef ekki hugmynd um havr strætó stoppar hér í grenndinni, svo það er annaðhvort að rölta alla leið upp í bókhlöðu eða á Hverfisgötu. Veit ekki hvort á að nenna því. Það rænir mig alveg jafn mikið matartímanum að bíða við bókhlöðuna. Ég þarf nefnilega að borða - mér finnst það amk betra. Gat ekkert borðað í gær fyrr en ég kom heim úr vinnu.

Og reiðhjól? Langar ekki að mæta blautur. Hvorki í vinnu né heim.

Þarf að fara að hringja í fólk út af bíl.

Engin ummæli:

Skrifa ummæli