þriðjudagur, mars 27, 2007

Dagur 19 ár 4 (dagur 1114, færzla nr. 532):

Fór í fermingarveizlu um daginn, í Forgarði Helvítis, held ég. Allavega var eitthvert evil-symbol á fortjaldinu, og veggirnir voru svartir og rauðir. Að auki var nokkuð heitt. En maturinn var fínn. Ég fann áðan smá keim af marsipani síðan þá.

Þarna voru náttúrlega 200 manns sem ég kunni lítil deili á.

Hvað meira?

Já, ég var að kynna mér það um daginn, að eitt af einkennum koffeineitrunar er niðurgangur. Þannig, að ef þú drekkur voða mikið kaffi, og færð niðurgang í framhaldinu, er ráðlegt að ræða við lækni. Eða það stendur amk á internetinu.

Amfetamín getur valdið sömu einkennum, en þau teljast þá ekki til eitrunar. Svo, ef þú tekur amfetamín og færð niðurgang, þá er það ekkert mál; þetta á að vera svona. Hinsvegar getur það stöff valdið hjartsláttartruflunum, sem geta verið sérlega varasamar ef maður er með einhverja meðfædda galla.

Og ef maður fær sér að drekka mjöð úr vissum mexíkönskum kaktusum gæti maður komið auga á nokkra karólínska míníscula... uppi á borði... spilandi á hljóðfæri, syngjandi og dansandi...

This site is certified 32% EVIL by the Gematriculator



Hallelúja.

Engin ummæli:

Skrifa ummæli