laugardagur, desember 22, 2007

Dagur 302 ár 4 (dagur 1386, færzla nr. 632):

Þá er ég fyrir löngu kominn heim.



Hér er hundurinn:



Hér er kötturinn:



Hér er stór hluti af fjölskildunni. Af þeim sem eru á þessari mynd hér fyrir neðan eru... margir... býst ég við... mættir. Hef ekki nennt að fara yfir það náið. Skilst helst að Illugi ætli að koma einn af þessum dögum. Á næsta ári kannski. Eða eftir 10 ár. Mig minnir einhvernvegin að mamma hafi borið þær fregnir í mig fyrir mörgum tunglum að hann vildi fá far einhverntima, á einhverri dagsetningu, til Eyja. Veit ekki meir. Hann hefði geta hringt beint í Hannes, en nei...



Amma ætlar að vera heima hjá sér yfir Jólin. Hér er mynd af henni síðan seinast:



Hún sveltur ekki þarna í vesturbænum held ég.

Fleiri dýramyndir fyrir ykkur:



Dýr



Dýr



Dýr.



Þá er þetta farið í hund & kött.

Engin ummæli:

Skrifa ummæli