föstudagur, janúar 27, 2006

Dagur 325 ár 2 (dagur 690, færzla nr. 360):

Ég var að velta fyrir mér:

Er rukkað fyrir kalda vatnið sem kemur úr heitavatns-krananum sem heitt vatn? Það er nefnilega frekar lengi að hitna, tek ég eftir.

***

Ég var að hlusta á fréttir í gær. Þeir voru að segja að margir vel efnaðir menn úr viðskiftalífinu væru að mæta upp á spítala með brjóstverki. Hjartaáföll vegna kókaínneyzlu.

Ég hugsa: er það þess vegna sem þeir þurfa að vera á ofurlaunum? Til að fjármagna neyzluna? Kannski eru þeir með gæja niðri í kjallara sem dundar sér við að framleiða amfetamín? Hver veit? Kannski er það það sem veldur því að húsin þeirra eru dýr: stórir kjallarar undir vafasama gróðurrækt og úrvinnzlu.

Það gæti líka útskýrt nálægð ríkramannahverfa við skólpdælur. þá eru þeir nær áburðinum. Auðvitað... þetta smellur allt saman.

***

Og já...



Amen.

Engin ummæli:

Skrifa ummæli