miðvikudagur, maí 24, 2006

Dagur 77 ár 3 (dagur 807, færzla nr. 413):

Var að horfa á sjónvarpið í gær. Sá einhvern ferlegan þátt um hryðjuverkamenn. Allavega, þá réðust þeir á þessa araba sem voru að halda fólk inni í byggingu. Fyrir utan voru þeir með bíl, sem í voru nokkrar tunnur, líklega fullar af própani.

Arabarnir sögðust vera í Al-kæda söfnuðinum. Ég sá að það var lygi, því ef þeir hefðu verið í þeirri grúppu, hefðu þeir sett alvöru sprengiefni í þessar tunnur og sett þær í gang einhversstaðar þar sem var nóg af fólki.

En hvað um það. Þegar arabarnir voru búnir að ná því göfuga takmarki sínu að plaffa á nokkrar löggur, ruddust inná þá nokkrir þrjótar undir stjórn þessa líðalega sköllótta gæja. Ekki veit ég hvað fertugur gæi með bjórvömb var að vilja þeim, en að lokum stal hann þessum sendibíl og ók honum niður í námu.

Í námunni kom á daginn að tunnurnar voru fullar af einhverju allt öðru en alvöru sprengiefni. Það varð til þess að bíllinn hélt lagi þegar dótið sprakk í loft upp.

Ég held líka að þessir arabar hefðu þurft að rabba aðeins við gæjann sem seldi þeim eldflaugar í rakettubyssurnar sínar. Þær voru ekkert að virka hjá þeim. Ég hef meðhöndlað flugelda með meiri eyðingarmætti en þær.



Mynd dagsins/vikunnar er af ballet, því ég er svo menningarlegur.

Engin ummæli:

Skrifa ummæli