þriðjudagur, febrúar 27, 2007

Dagur 356 ár 3 (dagur 1086, færzla nr. 521):



Það er fullt af fólki þarna úti sem er alveg með svona hugmyndum. Slíkt fólk hræðir mig. Það er trúlega sama fólkið og vill hert viðurlög við öllu. (Merkilegt er, að um daginn heyrði ég sögu nokkurra ræningja, sem fóru um allt land rænandi og ruplandi, þeim var alltaf sleppt út samdægurs, til að vera böstaðir aftur næsta dag. Það ar ekki fyrr en við 100 brot að þeir voru teknir afsíðis og stungið í djeilið. Hvenig hefði verið að geyma þá inni í viku í hvert skifti sem þeir voru böstaðir? Það hefði hægt á crime-spreeinu um 700%, sýnist mér, og það án þess að herða viðurlög við nokkru.) Ég endurtek bara það sem ég sagði um daginn: Það verður alltaf sá hópur fólks sem telur "1984" vera einhverja útópíu sem á að stefna að.

Las í pistli Egils áhugaverðan púnt: afhverju eru ekki leikritið Píkusögur eftir þessa Ensler kellingu bannaðar með miklum hrópum og köllum af femínistum?

Það hefur bæði klám og barnaníð.

Var annars að velta fyrir mér að láta kvikmynda þetta leikrit. Mæta bara með pókerandlit, og segjast vilja gera kvikmynd eftir þessu, en í stað þess að hafa bara einhverjar 2-3 kellingar sitjandi á stól ræðandi málin, þá gera þetta almennilega myndrænt. Sviðsetja sögurnar.

Væri furðulegasta klámmynd í langan tíma. Og sennilega ein sú ógeðslegasta. Það verður sko að hafa allt með. Ég er ekki viss um að þær dömur myndu samt fatta brandarann. Sem er einmitt það sem myndi gera þetta svo fyndið. Þær myndur bara mæta á þetta, í bíó, og fá að horfa á útglennt sköp á stærsta skjá landsins.

Ég veit ekki, en það er eitthvað mjög innilega fyndið við tilhugsunina um bíó fullt af rabid feministum sem hafa borgað sig inn til að horfa upp í kynfæri. Oftast borga þær einhverjum til að horfa upp í eigin kynfæri - þá í leit að einhverju.

Ég mæli með því að einhver geri þetta, þó ekki væri til annars en að sjá hvort þær fatta að verið sé að skopast að þeim.

Er einhver sem tekur þetta lið alvarlega? Sem er ekki á þingi meina ég?

Engin ummæli:

Skrifa ummæli