sunnudagur, nóvember 11, 2007

Dagur 261 ár 4 (dagur 1345, færzla nr. 613):

Jæja. Ég veit vel að þetta mun ekki virka, en ... hvað veit ég?

Hvað um það, þar sem kvenfólk hræðist mig mjög, hef ég í hyggju að pimpa í staðinn út minna ógnvekjandi kunningja mínum, honum Helga Ólafssyni.

Af einskærri illsku minni mun ég ætlast til að kvenþjóðin hringi í þennan mann og reyni að leggja lag sitt við hann, þeim að kostnaðarlausu, fyrir utan símatalið, að sjálfsögðu.

Eða þið getið ímeilað hann, á holyolafs(at)hotmailpúnturcom. Hvað sem ykkur lýst best á. Veit ekki símann, en hann er skráður í eyjum, alveg örugglega. Notið vefinn. (Þetta er einfalt ráð til að vinsa úr mestu vitleysingana, láta þær vinna einhver einföld verkefni)

Allavega, þetta er mjög ungur drengur ennþá, vel með farinn, engin eiturlyf, engar hrukkur, engin grá hár. Og hann er mjög mjúkur viðkomu sökum holdafars. Það höfðar örugglega til einhverra.

Jájá. Einmitt. Það eina sem þið þurfið að gera er að hafa samband við þennan mæta dreng, og bjóða honum eina kippu af bjór eða baknudd. Eða eitthvað annað sem þið teljið vænlegra til árangurs.

***

Ég þori að veðja að þetta virkar ekki. Með hliðsjón af lesendum, sko. Helgi er ekkert ógnvekjandi. En... ég held að ég sé ekkert ógnvekjandi heldur...

Engin ummæli:

Skrifa ummæli