laugardagur, mars 27, 2004

Dagur 23:

Er að búast við fólki í heimsókn. Veit ekki hve mikið er að búast við því, það gæti verið sofandi. Svoleiðis er það, löng ferðalög fara í fólk.

Ég þarf að fara í langt ferðalag. Ég sef alltaf svo vel í þeim. Ekki á leiðinni samt. Það er kannski ástæðan fyrir því hve vel ég sef. Seinast svaf ég uppí sófa. Þegar ég vaknaði svaf alltaf þessi köttur á mér. Afar hlýtt kvikindi.

Fer kannski í aðra átt næst. Austur. Hver veit?

En hvað um það. Var að pæla í að bæta við eins og einum link, úr því ég var að grafa hann upp. Á morgun, á morgun. Annars, er of mikið af heimsbókmenntum þarna? Ég held ekki. Það verður að vera úrval. Þetta er svolítið svipað plottinu í "the shining", er það ekki?

Jæja. Þarf að fara að reka út illa anda áður en ég fæ heimsókn...

Engin ummæli:

Skrifa ummæli