föstudagur, desember 08, 2006

Dagur 274 ár 3 (dagur 1004, færzla nr. 493):

Ég sá það nún að ég þarf ekki að mæta í eitt próf. Fékk svo góðar einkunnir í hlutaprófunum að ég get löglega sleppt því síðasta. Hæpið að ég hækki mig eitthvað upp. Það eykur leti mína.

***

Var að fylgjast með þessum pólóníum étandi njósnara með öðru auganu. Hann fór út að borða með einhverjum ítölskum pésa, Scaramella held ég hann hafi heitið, sem svo kom seinna í sjónvarpinu til að segja frá. Mig grunar að sá maður hafi laumað eitrinu í matinn. Hann kemur sterkur inn: mældist sjálfur lítillega geislavirkur, át á sama stað - á stað þar sem mat var samkvæmt hans eigin lýsingu skammtað handahófskennt - og varð ekkert veikur. Hmm... ef ég væri í leyniþjónustunni myndi ég gefa þeim gæja nánari gætur.

Vona bara að þetta gefi Birni Bjarna engar hugmyndir. Guð einn veit hvern hann skilgreinir sem "óvin ríkisins".

***

Og förum Yfir ástæður þess að kananum gengur hálf erfiðlega í Írak:



Þetta er "Sunní Þríhyrningurinn", sem afmarkast af Bagðdad, Tíkrit og Ramadí. Ég hef hér merkt hann inná til þæginda.

Ég veit vel að kaninn á nokkrar B-52 flugvélar. Í upphafi stríðs hefði ekki verið mikið mál að fylla þær af sprengjum, og láta þeim svo rigna yfir allar borgir innan þessa svæðis. Þá liti það svona út:



Tala látinn eftir þá aðgerð væri um það bil 10 milljónir, +/- 1 til 1.5.

Kostirnir væru þeir, að langflestir Súnni múslimar (andstæðingarnir í akkúrat þessum ófriði) búa á þessu svæði, og væru eftir slíka aðgerð mjög dauðir, en ekki hlaupandi um sveiflandi vélbyssum. Hinir sem búa annarsstaðar eru Kúrdar fyrir norðan og Sítar hér og þar annarsstaðar. Hægt væri að skifta rústunum milli þeirra, og leyfa þeim að undiroka þá Súnnía sem enn væru eftir á lífi.

Þá væri friður í Írak.

Annars hefði líka verið voða flott múv að ráðast ekkert inn í landið. En það hefði eiginlega einungis virkað ef þeir hefðu annað hvort sleppt því að fara inn árið 1991, eða alveg klárað dæmið þá - ég meina karpetbombað eitthvað.

Írak er ekkert vestrænt ríki fullt af einhverju fólki sem við skiljum, eða það okkur ef því er að skifta. Það verður ekkert lýðræði þarna nema liðið annaðhvort skifti um trú sjálfviljugt, eða vestrænir aðilar káli öllum þarna og setjist að sjálfir.

Það er alveg merkilegt með ríki heimsins, þeim virðist ekki treystandi fyrir vopnum. Eins og smákrakkar, allt saman.

Engin ummæli:

Skrifa ummæli