sunnudagur, apríl 18, 2004

Dagur 45:

Það er kominn upp síða vegna árgangsmótsins. Ég held ég hafi haft orð um hana áður. Ein bekkjarmynd enn. Á fullt af þessu hangandi á veggjunum sjálfur. Þessa líka held ég, sem er sjáanleg þarna. Óþarfi að skoða þetta á netinu.

Ég nenni engan veginn að setja link til hliðar. Þið getið bara klikkað á Þórönnu. Þannig sé ég þetta. Veit ekki hvort Boggi er með link. Það er svo andskoti mikið kraðak af linkum þar, að mann svimar. En hann er náttúrlega með link á Þórönnu. Klikkið bara á hana. Hún hefur gott af því. Hún er ekki nógu klikkuð.

Og hvernig verður svo þetta mót? Það verður rigning...

Já, bjartsýnin er allsráðandi í dag. Það gerir sólin. Það er hræðilegt þegar það skín á mig sól, hefi ég tekið eftir. Það er ekki verandi úti í svona skyggni. Þoka er vanmetið veður.

Engin ummæli:

Skrifa ummæli